Google Ads

Những lợi ích của Google Ads đối với người sử dụng

Lợi ích của google ads

Lợi ích của Google Ads là gì mà lại thu hút nhiều người muốn sử dụng đến thế? Cùng GreenApps giải đáp những lý do cho câu hỏi này nhé!

Có được sự hỗ trợ mạnh từ Google

Khi sử dụng Google Ads, người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Google bởi đây là chính sách ưu tiên cho những dịch vụ Google. 

Ngoài ra Google còn liên tục phát triển các công cụ khác như Google AnalyticsGoogle Search Console… để hỗ trợ tối đa người chạy quảng cáo hiệu quả và nhanh chóng nhất. 

Khi sử dụng Google Ads việc gian lận sẽ bị hạn chế bởi Google luôn cập nhật kịp thời các chính sách mới.

Chi phí hợp lý hiệu quả tối ưu

Khi sử dụng quảng cáo Google, website của bạn sẽ xuất hiện ở các vị trí đặc biệt, có vị trí cao hơn các website khác. Điều này giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn.

Google Ads cung cấp cho bạn quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu tiền của mình. Không có số tiền tối thiểu. Và bạn có thể chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo.

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Nhắm mục tiêu quảng cáo

Google Ads chỉ xuất hiện và tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng, những người đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Với cách tiếp cận thông minh này, Google Ads sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó cải tiến và nâng cao hiệu quả kinh doanh online. Đây là một lợi ích của Google Ads mà bạn không thể bỏ qua.

Google Ads cung cấp các cách nhắm mục tiêu khác nhau, dưới đây là các lựa chọn của quảng cáo trực tuyến có thể làm chiến dịch tiếp thị của bạn được nhắm mục tiêu nhiều hơn:

  • Từ khóa: Từ và cụm từ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn, được sử dụng để hiển thị quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ đó hoặc truy cập vào trang web có liên quan.
  • Vị trí quảng cáo: Hiển thị quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google và trang web thuộc mạng tìm kiếm và hiển thị của Google.
  • Độ tuổi, vị trí và ngôn ngữ: Chọn độ tuổi, vị trí địa lý và ngôn ngữ của khách hàng của bạn.
  • Ngày, thời gian và tần suất: Hiển thị quảng cáo của bạn vào các giờ hoặc ngày nhất định trong tuần và xác định tần suất xuất hiện của quảng cáo.
  • Thiết bị: Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên tất cả các loại thiết bị và bạn có thể tinh chỉnh quảng cáo của mình xuất hiện trên các thiết bị nào và khi nào.

Việc nhắm mục tốt sẽ giúp cho quảng cáo của bạn tiếp cận được nhiều người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn, hiển thị cho họ quảng cáo có liên quan.

Thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được ngắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đánh giá thành công của bạn

Với Google Ads, nếu ai đó nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ biết. Nếu họ đã nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó, thực hiện điều gì đó có giá trị cho doanh nghiệp của bạn – mua sản phẩm, tải xuống ứng dụng hoặc điện thoại đặt hàng – bạn cũng có thể theo dõi hành động đó.

Bằng cách xem quảng cáo nào nhận được nhấp chuột và quảng cáo nào không, bạn cũng nhanh chóng biết được nên đầu tư vào đâu trong chiến dịch của mình. Đổi lại, điều đó có thể tăng nhanh lợi tức đầu tư của bạn.

Bạn có thể có được dữ liệu có giá trị khác, bao gồm bạn mất chi phí trung bình là bao nhiêu để quảng cáo dẫn đến mua hàng trực tuyến hoặc cuộc gọi điện thoại của khách hàng. 

Và bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích để tìm hiểu về thói quen mua sắm của khách hàng — ví dụ: họ có xu hướng nghiên cứu sản phẩm của bạn trong bao lâu trước khi mua hàng.

Quản lý chiến dịch của bạn

Google Ads cũng cung cấp cho bạn công cụ để dễ dàng quản lý và theo dõi tài khoản.

Nếu bạn quản lý nhiều tài khoản Google Ads, tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Tài khoản này cho phép bạn dễ dàng xem và quản lý tất cả các tài khoản Google Ads từ một địa điểm duy nhất.

Bạn cũng có thể quản lý tài khoản Google Ads của mình ngoại tuyến bằng Google Ads Editor, ứng dụng trên máy tính để bàn miễn phí và có thể tải xuống cho phép bạn thực hiện các thay đổi cho tài khoản của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Với Google Ads Editor, bạn có thể tải xuống thông tin tài khoản của mình, chỉnh sửa chiến dịch ngoại tuyến, sau đó tải những thay đổi của bạn lên Google Ads. 

Bạn có thể sử dụng Google Ads Editor để quản lý, chỉnh sửa và xem nhiều tài khoản cùng lúc, sao chép hoặc di chuyển các mục giữa nhóm quảng cáo và chiến dịch, đồng thời hoàn tác và làm lại nhiều thay đổi trong khi chỉnh sửa chiến dịch.

Tổng kết

Có thể nói Google Ads phù hợp với hầu hết mọi tổ chức, doanh nghiệp. Bạn có thể tận dụng hình thức quảng cáo này một cách chủ động, tùy theo tài chính, nhân lực, địa lý… 

Với những lợi ích của Google Ads mang lại, bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử nghiệm hình thức quảng cáo này.

Ngoài ra, hãy theo dõi Fanpage GreenApps để xem thêm những bài viết thú vị về thiết kế và xây dựng website nhé!

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *